Hỗ trợ trực tuyến

Hotline tư vấn 1

024(39) 127.127

Hotline tư vấn 2

024(39) 127.127

Email liên hệ

nedgroupvn@gmail.com

Fanpage

Quy trình bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp như thế nào?

Một trong những lí do khiến cho dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng hay vận chuyển hàng hóa ngày càng được ưa chuộng đó là do tính tiện ích, nhanh chóng và tiết kiệm của nó. Nếu như trước khi tự thực hiện việc này chúng ta có thể mất tới nhiều ngày mới chuyển xong khối lượng đồ đạc khổng lồ, thì với những công ty chuyên nghiệp họ chỉ cần thực hiện trong vòng một ngày. Ngoài ra thì bên cạnh dịch vụ chuyển nhà, nhiều công ty còn triển khai thêm loại hình dịch vụ bốc xếp đồ đạc, hàng hóa cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vậy chu trình bốc xếp hàng hóa như thế nào?

Tiếp nhận

Đầu tiên, ngay khi nhận được cuộc gọi hay lời yêu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp của quý khách hàng, nhân viên sẽ lưu lại thông tin cũng như dịch vụ mà quý khách muốn sử dụng, đồng thời lên lịch hẹn để nhân viên kĩ thuật sẽ đến khảo sát địa điểm cần bốc xếp nhằm mục đích công việc được diễn ra thuận tiện nhất.

Khảo sát địa điểm, báo giá cước

Vào đúng thời gian đã hẹn với khách hàng, nhân viên sẽ đến và khảo sát, đánh giá xem số lượng, khối lượng hàng hóa mà quý khách cần xếp dỡ là bao nhiêu, vị trí xếp dỡ như thế nào. Từ đó sẽ đưa ra cho quý khách phương án tốt nhất cho việc di dời và bốc xếp, ví dụ như cần vận chuyển đồ đạc ra ngoài theo đường nào, hay sử dụng loại xe nào thì phù hợp với số lượng hàng hóa cần vận chuyển, hoặc là cần phải chuẩn bị những dụng cụ gì để đóng bọc hàng hóa,… Tiếp đó, dựa vào phương án đưa ra như vậy sẽ có báo giá hợp lí đối với khách hàng.

Kí kết hợp đồng

Sau khi thỏa thuận và đồng ý với tất cả những điều khoản đưa ra, thì công ty sẽ kí một hợp đồng dịch vụ bốc xếp hàng hóa đối với khách hàng dưới tiêu chí thống nhất của hai bên, đồng thời sắp xếp thời gian hợp lí cho việc bốc xếp và vận chuyển.

Thực hiện hợp đồng

Kí kết hợp đồng đã hoàn toàn thì sẽ đến bước thực hiện hợp đồng. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật sẽ đến đúng thời gian và địa điểm đã được thỏa thuận và thực hiện toàn bộ chu trình bốc xếp hàng hóa với đúng cam kết trong hợp đồng.

Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Sau khi toàn bộ quá trình bốc xếp hoàn tất thì quý khách hàng có thể kiểm tra lại một lần nữa, nếu như có xảy ra sơ sót gì có thể khiếu nại lên công ty giải quyết. Nếu quý khách hài lòng về dịch vụ bốc xếp đã thực hiện thì hợp đồng sẽ được nghiệm thu và quyết toán.

Bài viết cùng chuyên mục

  • Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
  • Khách hàng