Hỗ trợ trực tuyến

Hotline tư vấn 1

0918729899

Hotline tư vấn 2

02439127127

Email liên hệ

vanchuyenhungphat29@gmail.com

Fanpage

Dịch vụ chuyển văn phòng TIẾT KIỆM nhất tại Hà Nội

 
Việc tìm kiếm một địa điểm mới, một môi trường làm việc mới tốt hơn cho việc kinh doanh là một trong những ưu tiên hàng đầu hiện nay của các chủ doanh nghiệp. Cũng vì thế mà dịch vụ chuyển văn phòng  ngày càng có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giờ đây không còn xa lạ gì với mọi người bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.
Hàng loạt các công ty vận tải được thành lập để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng. Nhưng để lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ tốt, giá cả hợp lý thì không phải điều dễ dàng gì.

Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng lại được ưa chuộng

Việc chuyển địa điểm văn phòng tới vị trí mới là một thách thức đối với các doanh nghiệp đặc biệt là với những doanh nghiệp lớn. Sẽ có rất nhiều vấn đề cần phải cân nhắc như:
  • Làm sao để không xảy ra thất thoát những tài liệu hay hồ sơ quan trọng của công ty.
  • Cần có giải pháp để tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
  • Những đồ đạc nặng, cồng kềnh phải đảm bảo an toàn khi vận chuyển.
  • Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của công ty.
Và còn rất nhiều những vấn đề khác phát sinh trong quá trình chuyển văn phòng.
Thấu hiểu được những khó khăn đó của khách hàng, công ty vận tải Hùng Phát đã cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để giảm tải đi những khó khăn mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt.

Những ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng của Hùng Phát

Hùng Phát là công ty vận tải hàng đầu hiện nay cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, tiết kiệm cho khách hàng. Mặc dù có tuổi đời chơ lâu nhưng với sự nỗ lực không ngừng, hiện nay công ty đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chúng tôi khẳng định mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.



Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển văn phòng
  • Phục vụ khách hàng 24/7: Để đáp ứng việc chuyển văn phòng nhanh chóng nhất, tránh làm gián đoạn công việc quá lâu, Hùng Phát làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và ngày chủ nhật. Chỉ cần bạn có nhu cầu, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số hotline để được tư vấn.
  • Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng: chắc chắn với bất kì khách hàng nào cũng quan tâm tới vấn đề chi phí sử dụng dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ của Hùng Phát, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này, chúng tôi luôn đưa cho khách hàng mức chi phí hợp lý nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại, đội xe đa dạng để rút ngắn thời gian vận chuyển.
Quy trình chuyển văn phòng của Hùng Phát

Công ty vận tải Hùng Phát cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ với 1 quy trình chuyên nghiệp khép kín đảm bảo uy tin đối với khách hàng, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cần chuyển văn phòng. Với những trường hợp khối lượng đồ đạc ít thì nhân viên có thể  báo giá trực tiếp cho khách hàng. Với những công trình đặc thù, hay khách hàng có những yêu cầu khắt khe hơn thì nhân viên sẽ trực tiếp tới nơi để khảo sát và báo giá.

Bước 2: Khảo sát báo giá và ký hợp đồng
Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

Bước 3: Triển khai vận chuyển văn phòng
Xa tải và nhân viên công ty sẽ thực hiện chuyển văn phòng theo đúng phương án vận chuyển ghi trong hợp đồng. Tất cả đồ đạc, hồ sơ, giấy tờ, trang thiết bị đều được đóng gói và đánh dấu cận thận và vận chuyển tới địa điểm mới.
Khi tới địa điểm mới, nhân viên tiếp tục lắp đặt, sắp xếp và dọn dẹp sạch sẽ theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán
Sau khi hoàn tất, khách hàng tiến hành kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ. Nếu không có vấn đề gì thì tiến hành thanh toán và thanh lý hợp đồng.

Bước 5: Lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Từ những ý kiến đóng góp của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sẽ giúp cho chúng tôi hoàn thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn.



Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng, công ty vận tải Hùng Phát còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển hàng hóa bắc nam, cho thuê xe tải…. Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển đồ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline 024(39) 127.127 hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Dịch Vụ Vận Tải Hùng Phát
Mã Số Thuế: 0108300993
Trụ sở: Số 7, Ngõ 123 Âu Cơ, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 1: A6C, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 177, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 169/3, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 024(39)127.127
Website: dichvuhungphat.com

Khách hàng