Hỗ trợ trực tuyến

Hotline tư vấn 1

0918729899

Hotline tư vấn 2

02439127127

Email liên hệ

vanchuyenhungphat29@gmail.com

Fanpage

Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu

Bạn muốn chuyển văn phòng tới địa điểm thuận lợi cho công việc nhưng lại chưa tìm được công ty chuyển văn phòng Hà Nội uy tín. Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng nhưng đâu mới là địa chỉ tin tưởng cho bạn. Đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline để được tư vấn về dịch vụ này.

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội của Hùng Phát

Hùng Phát là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đáp ứng được hết những yêu cầu của khách hàng . Đội ngũ nhân viện đều được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ nên có thể xử lí các vấn đề một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.


Chúng tôi đưa ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:
  • Chuyển văn phòng Hùng Phát là thương hiệu uy tín trên thị trường do người sử dụng bình chọn.
  •  Hùng Phát có quy trình làm việc rõ ràng khoa học, được giám sát bởi những người có kinh nghiệm.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hỗ trợ đầy đủ.
  •  Qúa trình đóng gói đươc thực hiện nhanh chóng, đồ được bọc lót, đánh dấu cẩn thận rõ ràng.
  • Thời gian làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đảm bảo thời gian hoạt động của công ty không bị gián đoạn.
  • Cung cấp mức giá phù hợp với nhu cầu củ khách hàng.
Hùng Phát luôn có gắng mang đến cho khách hàng một dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất để đáp ứng được hết những yêu cầu của khách hàng.

Quy trình chuyển văn phòng Hà Nội tại Hùng Phát

Với quy trình làm việc khoa học nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí tối ưu nhất.



Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 024(39) 127.127. Nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc và tư vấn một số thông tin về dịch vụ như giá dịch vụ chuyển văn phòng, thời gian chuyển.
Khảo sát, báo giá, ký kết hợp đồng
Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát về khối lượng đồ đạc và khoảng cách vận chuyển để tư vấn gói dịch vụ phù hợp.
Sau đó báo giá được gửi tới khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với phương án, cách thức vận chuyển và mức giá chúng tôi đưa ra hai bên sẽ ký hợp đồng vận chuyển.
Thực hiện hợp đồng
Đúng theo thời gian trong hợp đồng. Nhân viên của công ty sẽ tới tháo gỡ, đóng gói và vận chuyển đồ đạc tới địa điểm mới.
Nghiệm thu - Thanh lý hợp đồng
Sau khi đồ đạc được lắp đặt hoàn thiện, 2 bên tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
 

Khách hàng